Bangpakok Hospital
  • A
  • A
  • A
BPK Hotline

โรงพยาบาลในเครือบางปะกอกร่วมส่งมอบสุขภาพที่ดีให้กับสมาชิกหมู่บ้านเดอะแกรนด์ พระราม 2 ในงานกิจกรรม The Grand Run 2 Family Run

6 พ.ย. 2566


   เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2566 โรงพยาบาลในเครือบางปะกอกร่วมส่งมอบสุขภาพที่ดีให้กับสมาชิกหมู่บ้านเดอะแกรนด์ พระราม 2 ในงานกิจกรรม The Grand  Run 2 Family Run โดยในงานนี้ได้รับเกียรติจาก นพ.พณะ จันทรกมล (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงพยาบาลในเครือบางปะกอก)  ร่วมกล่าวต้อนรับนักวิ่งและมอบรางวัลพิเศษให้กับสมาชิกหมู่บ้าน ในการนี้ทางโรงพยาบาลในเครือบางปะกอกยังร่วมสนับสนุนนำรถพยาบาล พร้อมทีมกู้ชีพฉุกเฉิน มาร่วมอำนวยความสะดวก เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับนักวิ่งทุกท่าน รวมถึงทางโรงพยาบาลยังมีบริการตรวจสุขภาพเบื้องต้น อาทิวัดความดัน เจาะน้ำตาลปลายนิ้ว บริการตรวจวัดสายตา ให้คำปรึกษาด้านสุขภาพ นอกจากนั้นยังมี โปรแกรมตรวจสุขภาพราคาพิเศษ บริการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ บริการตรวจคลื่นหัวใจไฟฟ้า (EKG) ราคาพิเศษ และร่วมลุ้นรับของรางวัล กับบูธเกมส์สันทนการ อีกด้วย โดยได้รับความสนใจจากสมาชิกหมู่บ้านเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก
           
   ในการร่วมกิจกรรม ครั้งนี้ โรงพยาบาลในเครือบางปะกอก ขอร่วมเป็นกำลังส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนด้านสุขภาพพลานามัยให้ประชาชนทุกคน ได้มีสุขภาพดี มีความแข็งแรง ทั้งกาย ใจ  และร่วมส่งต่อสุขภาพที่ดี ด้วยความใส่ใจ พร้อมดูแลทุกท่านด้วยหัวใจ



“Heart of Care” ดูแลด้วยหัวใจ ขอขอบคุณที่ให้เราดูแลคุณ
ติดตามข่าวสารของทางโรงพยาบาลได้ที่ 
www.bpk9internationalhospital.com และ https://www.facebook.com/BPK9internationalhospital
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 1745

 

Go to top
Copyright © 2019 Bangpakok Hospital All rights reserved.